Chương trình khuyến mãi - Saigon Co.op sẽ cấp túi giấy miễn phí

TT - Vào ngày 27-3 tới, 43 siêu thị Co.opMart và tám cửa hàng Co.op Food trên toàn quốc sẽ không cung cấp túi nilông xách tay cho khách hàng đến mua sắm tại siêu thị.
Thay vào đó, khách sẽ được cấp miễn phí những chiếc túi giấy. Khách cũng có thêm sự lựa chọn là dùng thùng giấy được phát miễn phí (khi mua số lượng lớn) hoặc mua túi sử dụng nhiều lần của siêu thị với giá giảm 50%, 3.200 đồng/túi.
Bà Lê Quang Thục Quỳnh, giám đốc marketing Saigon Co.op, cho biết túi giấy được xếp từ các loại lịch cũ, giấy báo, tạp chí khổ lớn đã qua sử dụng và đã được phân loại. Để có hơn 100.000 chiếc túi phát đến khách hàng trong ngày 27-3, Saigon Co.op đã khuyến khích, vận động tập thể nhân viên trong toàn hệ thống tự xếp túi giấy. Thông điệp “Vì môi trường xanh” được đính kèm trên mỗi túi giấy là một hành động cùng hưởng ứng hạn chế sử dụng túi nilông, góp phần bảo vệ môi trường.
Ngoài ra, từ 20g30 đến 21g30 ngày 27-3, để hưởng ứng Giờ Trái đất, hệ thống siêu thị sẽ tắt bớt những thiết bị chiếu sáng không cần thiết phía bên ngoài khu tự chọn như mặt tiền sảnh siêu thị, các biển quảng cáo... Bà Quỳnh cho biết tổng chi phí thực hiện chương trình khoảng 3 tỉ đồng.
NHƯ BÌNH

2 nhận xét: